Công an tỉnh Lào Cai và Công an tỉnh Bình Dương:

Trao 14 căn nhà tình nghĩa tặng các gia đình chính sách

Thứ Sáu, 04/10/2013, 07:24
Từ năm 2010 đến nay, Công an tỉnh Lào Cai và Công an tỉnh Bình Dương đã xây dựng và bàn giao 14 căn nhà tình nghĩa tặng các gia đình chính sách, giúp họ ổn định về chỗ ở, đảm bảo cuộc sống.

Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đối với người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vừa qua, Công an tỉnh Lào Cai và Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức khánh thành, gắn biển, trao 14 căn nhà tình nghĩa và sổ tiết kiệm tặng các gia đình có thân nhân là liệt sỹ, thương binh là cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Lào Cai đã tham gia chiến đấu tại chiến trường Thủ Dầu Một và miền Đông Nam bộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Lào Cai, Hải Phòng, Yên Bái...

Lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai và Công an tỉnh Bình Dương khánh thành, gắn biển, trao 14 căn nhà tình nghĩa và sổ tiết kiệm tặng các gia đình chính sách.

Nguồn kinh phí để xây tặng nhà tình nghĩa do Công an tỉnh Bình Dương hỗ trợ 40 triệu đồng/gia đình; Công an tỉnh Lào Cai hỗ trợ từ 5 triệu đến 20 triệu đồng/gia đình; ngoài ra cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị có đối tượng gia đình chính sách được xây tặng nhà tình nghĩa cũng đã quyên góp, ủng hộ hàng trăm triệu đồng.

Từ năm 2010 đến nay, Công an hai địa phương trên đã xây dựng và bàn giao 14 căn nhà tình nghĩa tặng các gia đình chính sách, giúp họ ổn định về chỗ ở, đảm bảo cuộc sống

Trung Hiếu
.
.