Tổng cục XDLL-CAND: Thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương niên hạn năm 2014

Thứ Sáu, 01/08/2014, 15:21
Ngày 1/8, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng cục XDLL-CAND đã tổ chức lễ công bố và trao các quyết định của lãnh đạo Bộ Công an về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương niên hạn năm 2014. Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-CAND đã đến dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, Tổng cục XDLL-CAND đã trao các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương niên hạn 2014 đối với 74 đồng chí đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Tổng cục, các trường CAND phía Nam.

Chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2014, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-CAND đánh giá cao sự cống hiến, nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện tận tâm tận lực của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ trong Tổng cục, các trường CAND phía Nam đã có nhiều thành tích trong công tác, xây dựng lực lượng CAND ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, trao các quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương niên hạn 2014 đối với các đồng chí đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Tổng cục, các trường CAND phía Nam.

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười yêu cầu các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2014 tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, năng lực, phẩm chất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Đức Mừng
.
.