Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật ( Bộ Công an): Biểu dương con CBCS đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện

Thứ Sáu, 18/07/2014, 01:43
Ngày 17/7, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Vì sự tiến bộ phụ nữ và Công tác gia đình, trẻ em Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (HC-KT), Bộ Công an đã biểu dương các các cháu học sinh giỏi là con của cán bộ, chiến sỹ hiện đang công tác tại Tổng cục.

Những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em trong Tổng cục HC-KT luôn được cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục quan tâm, chỉ đạo sát sao; đồng thời xây dựng kế hoạch, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực về công tác gia đình và trẻ em với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, phù hợp, hướng tới mục tiêu “Tất cả vì sự phát triển toàn diện của trẻ em” và xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững; qua đó, giúp CBCS nhận thức rõ trách nhiệm trong công tác xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững, tạo cho các cháu có môi trường sống an lành, hạnh phúc, để yên tâm rèn luyện, học tập. Kết quả, năm học 2013-2014, kết quả qua các kì thi Học sinh giỏi, đã có 1 cháu đạt giải cấp Quốc tế, 7 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp Quốc gia, 27 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố, 86 cháu đạt giải cấp quận, huyện.

Trung tướng Vũ Thuật, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT và Phó Chủ tịch Hội phụ nữ Bộ Công an Nguyễn Thị Kim Liên trao quà cho các cháu đạt thành tích xuất sắc.

Ghi nhận, biểu dương các gia đình tiêu biểu và thành tích học tập của các cháu, lãnh đạo Tổng cục đã tặng Giấy khen cho 32 gia đình tiêu biểu và tặng thưởng cho các cháu học sinh đạt thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp và đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2013-2014.

Quang Minh
.
.