Tổng cục Cảnh sát PCTP tặng quà đồng bào nghèo

Thứ Hai, 04/02/2013, 15:29
Từ lúc tờ mờ sáng, hơn 30 cán bộ, chiến sĩ thuộc Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (PCTP) - Bộ Công an đã sắp xếp hàng trăm phần quà, trang thiết bị y tế cùng thuốc men, rồi chia thành hai tổ để cùng các lương y vượt hàng chục kilômét đường tới 2 xã thuộc tỉnh Đồng Nai.

Nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013, Đoàn công tác từ thiện Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (CSPCTP), Bộ Công an phối hợp cùng Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai), các bác sĩ, y sĩ thuộc nhiều bệnh viện khác nhau tại TP Hồ Chí Minh như, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bình Dân, Răng - Hàm - Mặt, quận 8… và nhiều nhà hảo tâm đã có chuyến thăm, tặng 560 phần quà Tết (mỗi phần trị giá 250.000đ) và khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 500 hộ nghèo vùng đất thuộc hai xã Phú Sơn và Đắc Lua (huyện Tân Phú). Chuyến đi đậm tình, nặng nghĩa làm ấm lòng những người có hoàn cảnh khó khăn nơi miền đất này.

Trải qua chặng đường dài hơn 160km, đoàn công tác đến huyện Tân Phú (Đồng Nai).

Từ lúc tờ mờ sáng, hơn 30 cán bộ, chiến sĩ thuộc Tổng cục Cảnh sát PCTP đã sắp xếp hàng trăm phần quà, trang thiết bị y tế cùng thuốc men, rồi chia thành hai tổ để cùng các lương y vượt hàng chục kilômét đường tới xã Phú Sơn và Đắc Lua.

Địa bàn xã Phú Sơn nằm cạnh những đồi núi thấp của huyện Tân Phú, giáp ranh với tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận, đời sống người dân rất khó khăn với 389 hộ nghèo.

Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục CSPCTP - Bộ Công an, cho biết: Để đến với bà con nghèo, chúng tôi đã phối hợp cùng các bác sĩ, y sĩ thuộc nhiều bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh và các Mạnh Thường Quân chuẩn bị kế hoạch chu đáo, để gửi chút nghĩa tình của người cán bộ, chiến sĩ Công an đến bà con nghèo, cho bà con đón tết được ấm áp.

Ông Trần Văn Khắc, Chủ tịch UBND xã Phú Sơn thay mặt nhân dân địa phương cảm ơn những việc làm và tình cảm của chiến sĩ Công an, các bác sĩ, y sĩ thuộc nhiều bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh và các Mạnh Thường Quân đối với người dân nghèo nơi đây

Đức Mừng
.
.