Tổng cục Cảnh sát PCTP khen thưởng đột xuất CA huyện Bình Chánh

Thứ Năm, 23/02/2012, 15:58
Ngày 22/2, Thiếu tướng Cao Minh Nhạn, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Cảnh sát PCTP, Bộ Công an đã ký quyết định khen thưởng đột xuất Công an huyện Bình Chánh, TP HCM, vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công tội phạm.

Trong đợt cao điểm tấn công tội phạm, lực lượng Công an huyện Bình Chánh đã triệt phá và bắt giữ 15 đối tượng trong băng gây ra nhiều vụ cướp trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh; đoạn từ ngã tư Tỉnh lộ 50 – Nguyễn Văn Linh hướng ra QL1A, giáp ranh huyện Bình Chánh và quận 8, TP HCM. 

Từ thông tin về các vụ cướp trên địa bàn giáp ranh, trinh sát hình sự đã “trường kỳ mai phục”, đến ngày 10/2, các cán bộ chiến sĩ đã phát hiện, bắt quả tang 4 tên cướp đang thực hiện hành vi cướp xe Air Blade tại ấp 3, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh. Khi phát hiện bị truy bắt, 4 tên cướp rút mã tấu chống trả quyết liệt nhưng vẫn không thoát. Qua đấu tranh, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội; đồng thời khai ra 11 tên đồng bọn.

Mở rộng điều tra, đến nay Công an huyện Bình Chánh đã làm rõ 9 vụ cướp tại các huyện Bình Chánh, quận 8 và quận Bình Tân, TP HCM.

Cơ quan điều tra cũng làm việc với 3 đối tượng khác về hành vi không tố giác tội phạm. Vụ việc đang được làm rõ

Phương Nam
.
.