Tổng cục Cảnh sát QLHC về TTATXH: Tổ chức hội thi “Cán bộ Hội phụ nữ cơ sở giỏi” khu vực phía Bắc

Thứ Ba, 05/08/2014, 23:37
Chiều 5/8, tại Hà Nội, Tổng cục Cảnh sát quản lý hành chính ( QLHC) về Trật tự an toàn xã hội ( TTATXH) đã tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở giỏi” khu vực phía Bắc năm 2014. Đến dự và cổ vũ cho hội thi có Trung tướng Tô Thường, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát QLHC về TTATXH.

Phát biểu khai mạc, Đại tá Vũ Văn Đông, Trưởng ban tổ chức Hội thi khẳng định, Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ hội phụ nữ cơ sở thuộc Tổng cục về kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác hội; là nơi để cán bộ, hội viên phụ nữ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác hội, công tác vận động quần chúng… từng bước khẳng định vai trò, năng lực của đội ngũ cán bộ hội trong hoạt động công tác hội và phong trào phụ nữ Tổng cục, tăng thêm sự gắn bó giữa các tổ chức hội và hội viên phụ nữ các đơn vị.

Trung tướng Tô Thường, Tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát QLHC về TTATXH trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội thi.

9 đội thi của Hội Phụ nữ các đơn vị nghiệp vụ Tổng cục Cảnh sát QLHC về TTATXH đã mang đến hội thi nhiều màu sắc qua từng phần thi như: xử lý tình huống, trắc nghiệm và phần thi năng khiếu, nêu bật những đặc thù nghề nghiệp của từng đơn vị trong mỗi Tổng cục.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các đơn vị tham gia hội thi lần này đã có sự chuẩn bị tốt, đầu tư, tập luyện công phu để hội thi thực sự vui tươi, nhiều màu sắc sáng tạo và trở thành đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa, cổ vũ phong trào thi đua giữa các Hội phụ nữ thuộc các đơn vị của Tổng cục.

Phần thi xử lý tình huống mang đến nhiều hấp dẫn thú vị cho các khán giả có mặt tại Hội thi .

Kết quả, Giải Nhất cuộc thi đã thuộc về Đội thi của Hội Phụ nữ Cục Cảnh sát giao thông đường thủy ( C68); giải Nhì thuộc về Hội phụ nữ Cục Cảnh sát Huấn luyện Chó nghiệp vụ ( C69) và 2 giải Ba thuộc về các đội của Hội Phụ nữ Cục Cảnh sát Bảo vệ và Cục Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn

Tâm Hưng
.
.