Tổng cục An ninh II, Bộ Công an: Tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi

Thứ Năm, 14/08/2014, 19:52
Sáng 14/8, Đảng ủy Tổng cục An ninh II, Bộ Công an tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi. Hội thi có sự tham gia của 16 thí sinh đến từ 15 đảng bộ cơ sở thuộc Tổng cục An ninh II.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư chi bộ, giúp cho đội ngũ cấp ủy, cán bộ Đảng viên trong đảng bộ được giao lưu, học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, khả năng xử lý tình huống. Tại cuộc thi, các thí sinh đã thể hiện kiến thức và sự hiểu biết của bản thân qua 3 phần thi trả lời các câu hỏi lý thuyết, câu hỏi xử lý tình huống và câu hỏi trắc nghiệm với 52 câu hỏi thi.

 Hội thi đã kết thúc sau một nửa ngày làm việc, với giải nhất được trao cho  đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn, Bí thư Chi bộ 2, Cục an ninh Tây Nguyên; giải nhì thuộc về đồng chí Phạm Hữu Trường, Bí thư chi bộ 2, Cục chính trị An ninh 2 và 2 giải ba thuộc về đồng chí Trần Thanh, Bí thư chi bộ 3, Cục an ninh Điều tra và đồng chí Huỳnh Hữu Trí, bí thư chi bộ 1, Cục An ninh Tây Nam Bộ. Tại Hội thi cũng có 3 giải khuyến khích được trao cho các nhân có bài viết xuất sắc nhất, phần trả lời câu hỏi lý thuyết xuất sắc nhất và xử lý tình huống xuất sắc nhất.

Trung tướng Hoàng Kông Tư, Quyền tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II, Bộ Công an trao giải cho các cá nhân trong Hội thi.

Phát biểu tại Hội thi, Trung tướng Trần Thanh Hà, Phó tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II, Trưởng ban tổ chức Hội thi khẳng định: Hội thi giúp cho cấp ủy, cán bộ văn phòng cấp ủy đến mỗi cán bộ, Đảng viên nắm vững và hiểu sâu hơn về chức năng, nhiệm vụ của các chi bộ, trách nhiệm của đồng chí bí thư; nắm vững và thực hiện đúng các quy định, hướng dẫn các thủ tục và kinh nghiệm thực tiễn trong xử lý các tình huống về công tác xây dựng Đảng thường gặp ở chi bộ. Qua các bài thi viết, các thí sinh đã có nhiều đề xuất xác đáng để các cấp ủy nghiên cứu, củng cố nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ huy và chất lượng công tác tham mưu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng thời cũng giúp các thí sinh cũng có thêm kinh nghiệm phát huy tốt vai trò trong lãnh đạo, tổ chức thực hiện và xây dựng cấp ủy, chi bộ nề nếp, trong sạch vững mạnh

X.M.- V.H.
.
.