Tôn vinh các điển hình trong phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc đất Mỏ

Thứ Hai, 25/05/2020, 16:30

Sáng 25/5, Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc giai đoạn 2015-2020.


Từ năm 2015 đến nay Công an tỉnh Quảng Ninh đã chủ động phát động 45 đợt thi đua, lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị, các ngày kỷ niệm trong lực lượng Công an. Với cách thức triển khai phong trào một cách bài bản, có đổi mới. Việc phát động các đợt thi đua liên tiếp tạo thành cao trào, liên tục đẩy khí thế thi đua lên tầm cao mới.

Kết quả đã có hơn 5 nghìn tập thể, cá nhân thuộc Công an tỉnh Quảng Ninh được khen thưởng, tăng 5% so với 5 năm trước. Tổng kết phong trào thi đua hàng năm, 5 năm liên tục, từ 2015 đến 2019, Công an tỉnh Quảng Ninh được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua. Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện, xây dựng, bồi dưỡng và nhân rộng 24 lượt điển hình tập thể; 55 lượt điển hình cá nhân.

Hiệu quả của việc phát động các phong trào thi đua đã tác động toàn diện trên tất cả các mặt công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng công an. Tác động trực tiếp đến tinh thần, thái độ ý thức trách nhiệm của mỗi CBCS, do đó đã đạt được những kết quả quan trọng, thực sự là "đòn bẩy" thúc đẩy các tập thể, cá nhân phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các cá nhân nhận Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh

Tại Hội nghị lần này, cùng với việc tôn vinh, tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 11 tập thể, 69 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc giai đoạn 2015-2020, còn có 1 tập thể thuộc Công an tỉnh Quảng Ninh được tặng cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; 6 cá nhân nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng CAND và 4 tập thể, 6 cá nhân được tặng Bằng khen của UBND tỉnh Quảng Ninh.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh thừa ủy quyền trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Phòng An ninh Kinh tế


V. Huy - M.Châu
.
.