Đảng ủy Tổng cục XDLL CAND:

Tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho những quần chúng ưu tú

Thứ Tư, 14/05/2014, 11:01
Ngày 14/5, Đảng ủy Tổng cục XDLL CAND tổ chức Lễ Khai giảng lớp “Bồi dưỡng nhận thức về Đảng” cho những quần chúng ưu tú đủ tiêu chuẩn và được các chi bộ công nhận là cảm tình Đảng và giới thiệu đi học nhận thức về Đảng.

Thông qua lớp học, các học viên sẽ nắm được điều kiện, phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, từ đó mỗi quần chúng sẽ xây dựng ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức và động cơ vào Đảng đúng đắn cũng như xác định phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên…

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND khẳng định công tác bồi dưỡng và phát triển đảng viên là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, luôn được Đảng bộ Tổng cục quan tâm chỉ đạo thực hiện, nhằm làm cho Đảng Cộng sản Việt Nam không ngừng lớn mạnh về tổ chức và lực lượng, góp phần nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Đảng và xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND phát biểu Khai giảng lớp học.

Đồng thời nhấn mạnh, đây cũng là dịp để ôn lại và nâng cao nhận thức lý luận về xây dựng Đảng; đánh giá đúng thành tựu, ưu điểm, cũng như khuyết điểm, hạn chế, nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng.

Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND với các đại biểu dự Lễ Khai giảng.

Trung tướng Trần Văn Nhuận yêu cầu các học viên thực hiện tốt quy chế lớp học, kết hợp nhiều phương pháp học tập để tập trung giải đáp những vấn đề còn vướng mắc; đồng thời, chú ý liên hệ thực tiễn, nắm bắt những điểm mới, những yêu cầu đề ra trong quá trình học tập. Đồng chí nêu rõ, qua lớp học các học viên phải xác định rõ phương hướng phấn đấu, không ngừng học tập các tấm gương sáng trong đơn vị để không ngừng phát triển và trưởng thành…

Phạm Tâm - Trần Xuân
.
.