Công an tỉnh Thanh Hóa:

Tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 400 lượt đồng bào vùng cao

Thứ Ba, 30/06/2015, 08:39
Trong 3 ngày từ 24 đến 26/6, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức đoàn công tác về tận nơi để khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tuyên truyền phổ biến pháp luật cho bà con nhân dân xã Mường Chanh, huyện Mường Lát.

Tham gia đoàn công tác có các đoàn viên thanh niên, cán bộ Hội Phụ nữ và cán bộ, chiến sỹ một số phòng chức năng, các đồng chí là y, bác sỹ Bệnh viện Công an tỉnh. 

Gần 400 đồng bào các dân tộc (chủ yếu là phụ nữ, người già và trẻ em) đã được các y, bác sỹ Bệnh viện Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trạm y tế xã Mường Chanh và Bộ đội Biên phòng Đồn Quang Chiểu, xã Quang Chiểu thăm khám và chữa bệnh; tư vấn các biện pháp phòng ngừa bệnh, công tác vệ sinh môi trường v.v… Đặc biệt, trong thời gian làm việc tại xã,  đoàn công tác đã cấp cứu thành công cho 1 cháu nhỏ 4 tuổi đang sốt cao và có dấu hiệu co giật.

Cũng trong dịp này, đoàn cũng tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật và giao lưu văn nghệ qua đó thắt chặt mối quan hệ giữa lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa với đồng bào các dân tộc vùng cao biên giới. Đồng thời đoàn cũng đã trao 15 suất quà cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Minh Phương
.
.