Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an Nhân dân:

Tổ chức hội thi “Cán bộ Hội phụ nữ cơ sở giỏi” khu vực phía Bắc

Thứ Tư, 11/06/2014, 19:19
Ngày 10/6, tại Hà Nội, Tổng cục XDLL CAND đã tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở giỏi” khu vực phía Bắc năm 2014. Đến dự và cổ vũ cho hội thi có: Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND; Đại tá Trương Giang Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND.

11 đội thi của Hội Phụ nữ các đơn vị nghiệp vụ, khối báo chí, tuyên truyền và Hội Phụ nữ của các trường CAND đã mang đến hội thi nhiều màu sắc qua từng phần thi như: Giới thiệu về đội, xử lý tình huống, trắc nghiệm và phần thi năng khiếu. Mở màn cho phần thi Giới thiệu về đội, khối Tuyên truyền gồm các đơn vị: Báo CAND, Truyền hình CAND, Nhà xuất bản CAND, Viện Lịch sử CAND và Tạp chí CAND, đã gây ấn tượng mạnh với màn đọc Rap và nhảy hip hop sôi động, nêu bật những đặc thù nghề nghiệp của những người làm công tác tuyên truyền trong lực lượng CAND. Phần thi này được đánh giá cao, tạo nên sự hấp dẫn ngay từ đầu cho hội thi.

Tiết mục mở màn độc đáo của Hội phụ nữ khối Báo chí, tuyên truyền gây ấn tượng mạnh tại hội thi. Ảnh: Nguyễn Đình.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các đơn vị tham gia hội thi lần này đã có sự chuẩn bị tốt, đầu tư, tập luyện công phu để hội thi thực sự vui tươi, nhiều màu sắc sáng tạo và trở thành đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa, cổ vũ phong trào thi đua giữa các Hội phụ nữ thuộc các đơn vị của Tổng cục.

Kết quả, Ban tổ chức trao 1 giải nhất - Hội Phụ nữ Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang; 2 giải Nhì và 4 giải ba. Trong đó, đội khối tuyên truyền gồm Báo CAND, Truyền hình CAND, Nhà xuất bản CAND, Viện Lịch sử CAND, Tạp chí CAND đạt giải ba, cùng với giải thưởng Đội có phần giới thiệu hay nhất

Thu Uyên
.
.