Công an hưu trí phường Thanh Xuân Bắc (Hà Nội):

Tích cực trong phong trào bảo vệ ANTQ

Thứ Năm, 13/08/2015, 08:55
Câu lạc bộ Công an hưu trí phường Thanh Xuân Bắc là một trong số ít những Câu lạc bộ Công an hưu trí ra đời sớm nhất TP Hà Nội. Năm 2000, Câu lạc bộ Công an hưu trí phường Thanh Xuân Bắc được thành lập theo Chỉ thị số 11 về việc tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Công an các cấp đối với hoạt động của các Câu lạc bộ Công an hưu trí.

Trải qua 15 năm hoạt động, câu lạc bộ đã không ngừng được củng cố, xây dựng vững mạnh về tổ chức, các tổ hội viên là cơ sở để gắn kết lực lượng Công an phường với Câu lạc bộ Công an hưu trí ở phường, thực hiện tốt các phong trào ở khu dân cư. Bác Lưu Thị Tính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ cho biết: Hiện CLB có 116 đồng chí đang sinh hoạt tại 5 tổ với nhiều hoạt động thiết thực như thăm hỏi, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tham quan du lịch, làm nòng cốt trong công tác bảo vệ an ninh trật tự ở địa bàn dân cư, theo mục tiêu sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Trong những năm qua, CLB đã đẩy mạnh thi đua thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", đặc biệt đã động viên được 274 đồng chí tích cực tham gia và đảm nhận các chức danh trong các tổ chức chính trị xã hội như: Đảng ủy viên, Hội đồng nhân dân phường, Mặt trận Tổ quốc, Hội Cựu chiến binh… Nhiều đồng chí đã được lãnh đạo Bộ Công an, các Tổng cục, Công an TP Hà Nội, lãnh đạo địa phương khen thưởng.

Vũ Linh
.
.