Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chỉ đạo công tác tại Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế

Thứ Sáu, 06/01/2012, 08:07
Ngày 5/1, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã dự hội nghị triển khai chương trình công tác Công an năm 2012 của Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế. Tham dự hội nghị còn có lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể của địa phương.

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã báo cáo kết quả hoạt động của Công an địa phương trong năm 2011 và đề ra 8 nhiệm vụ quan trọng cần tập trung thực hiện trong năm 2012.

Sau khi nghe báo cáo của đồng chí Nguyễn Thanh Toàn, đồng chí Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đã biểu dương những nổ lực đạt được của Công an tỉnh, Công an các đơn vị ở địa phương trong năm qua, trong đó đặc biệt các mặt công tác đấu tranh phòng ngừa, trấn áp và ngăn chặn tội phạm như, các loại tội phạm về lợi dụng tôn giáo, kích động phá hoại Nhà nước, gây thiệt hại đối với đời sống của nhân dân; kiềm chế tốt TNGT, giảm cả 3 mặt về số vụ, số người chết và người bị thương; thực hiện tốt các cuộc vận động, CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, CAND vì nhân dân phục vụ… Đồng chí Thứ trưởng gợi ý các mặt công tác cần tập trung trong năm 2012…

Với Thừa Thiên - Huế, năm qua mặc dù đã làm tốt nhiều mặt công tác nhưng số vụ án, vụ việc đã tăng đột biến vì vậy, Công an địa phương cần phải kiềm chế được tội phạm; muốn vậy phải nâng cao hơn nữa biện pháp nghiệp vụ; rà soát, điều chỉnh và củng cố lại lực lượng điều tra; xây dựng và đẩy mạnh hơn nữa phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc; nâng cao tỷ lệ điều tra khám phá án qua hàng năm.

Nhân dịp này, đồng chí Thứ trưởng cũng đã xúc động kể về tấm gương hy sinh của đồng chí Đỗ Đăng Long - chiến sĩ thuộc Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động – Công an TP Hải Phòng đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh trong lúc truy bắt đối tượng côn đồ có sử dụng súng. Đồng chí chỉ đạo Công an Thừa Thiên - Huế phát động học tập tấm gương của Trung sĩ Đỗ Đăng Long.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an tặng Bằng khen, Cờ thi đua cho các cá nhân, tập thể Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Dịp này, đồng chí Thứ trưởng đã trao Bằng khen, Cờ thi đua cho nhiều cá nhân, tập thể Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế và Công an các đơn vị địa phương ở Thừa Thiên - Huế vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Công an trong năm 2011.

Cùng ngày, đồng chí Thứ trưởng đã dự lễ khánh thành đưa vào sử dụng toà nhà 9 tầng của Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế được xây dựng khang trang, hiện đại tại số 27 đường Trần Cao Vân, TP Huế

Phan Thanh Bình
.
.