Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành viếng Nghĩa trang liệt sỹ CAND

Thứ Sáu, 25/01/2019, 16:36
Ngày 25-1, tại Tây Ninh, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và đoàn công tác đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia; Nghĩa trang liệt sỹ An ninh Trung ương cục miền Nam tại khu vực Đồi 82.

Đoàn dâng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ
Đồng thời, Đoàn cũng đến dâng hương trước tượng đài Bác Hồ, tượng đài đồng chí Phạm Hùng và Bia An ninh vũ trang miền Nam tại khu di tích An ninh Trung ương Cục miền Nam ở huyện Tân Biên, Tây Ninh.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành cùng đoàn công tác dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Đồi 82

Thắp nén hương thơm trước tượng đài các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an và UBND tỉnh Tây Ninh cùng các đồng chí trong đoàn đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các liệt sỹ CAND - Những người đã chiến đấu, hy sinh anh dũng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc qua các thời kỳ và hy sinh vì sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành viết cảm tưởng tại Bảo tàng CAND
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm hỏi đồng chí Phan Văn Điền

Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của Bộ Công an nhằm giáo dục truyền thống, nhắc nhở cho thế hệ cán bộ, chiến sỹ CAND hôm nay về trách nhiệm tiếp bước cha, anh; rèn luyện tinh thần quả cảm, vì nước quên thân trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Cùng ngày, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Đoàn đã đến nhà thăm, tặng quà thăm, tặng quà gia đình cố Thiếu tướng Ngô Quang Nghĩa, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; thăm đồng chí Phan Văn Điền (tức Mười Thương), Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; thăm gia đình đồng chí Lương Thị Tâm, thương binh 2/4, nguyên Chỉ huy phó An ninh Tây Ninh.

Minh Nhật-Tấn Lực
.
.