Thứ trưởng Bùi Văn Thành dự lễ bế giảng Khóa D35 Học viện CSND

Thứ Sáu, 05/09/2014, 17:28
Học viện Cảnh sát nhân dân vừa tổ chức lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp và phong cấp bậc hàm cho 640 học viên Khóa D35 đại học chính quy niên khóa 2009-2014.Đến dự lễ bế giảng có Trung tướng, TS Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an và nhiều đại biểu đại diện cho các Tổng cục, Vụ, Cục, Viện, trường thuộc lực lượng Công an nhân dân.

Đây là khóa đại học chính quy đầu tiên Học viện CSND tổ chức áp dụng Đề án chuẩn đầu ra rất cao và nghiêm ngặt. Ngoài chương trình chính khóa do Bộ Công an và Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, học viên phải học thêm, rèn luyện để đạt 3 chuẩn: chuẩn về chính trị, chuẩn về nghiệp vụ và chuẩn về các kỹ năng mềm. 100% học viên khóa học đã đạt chuẩn này, trong đó có hơn 40% học viên đạt kết quả học tập khá và giỏi, có 18 học viên đạt loại giỏi toàn khóa học.

Năm 2009, học viên khóa học đã có 1 tháng đi thực hành chính trị - xã hội “cùng ăn, cùng ở, cùng làm việc” với nhân dân tại huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc và năm 2011 có 2 tháng đi thực tập phát động quần chúng và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Công an nhân dân. Trong khóa đã có hơn 400 lượt học viên được tặng thưởng về nghiên cứu khoa học và các hoạt động xã hội. Một số học viên tiêu biểu đã được Học viện CSND cử tham gia đoàn Học viện ra thăm và làm việc tại quần đảo Trường Sa, đảo Lý Sơn và Côn Đảo và tham quan học tập ở nước ngoài.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành gắn quân hàm cho các tân sỹ quan là học viên xuất sắc Khóa D35 Học viện CSND.

Sau khi gắn quân hàm cho 20 học viên xuất sắc tiêu biểu của khóa học, phát biểu tại lễ bế giảng, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã biểu dương các kết quả đã đạt được về giáo dục và đào tạo của Học viện CSND và 640 học viên khóa học D35.

Đồng chí Thứ trưởng yêu cầu Học viện CSND tiếp tục phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn để đổi mới toàn diện công tác giáo dục đào tạo của nhà trường, áp dụng các phương pháp dạy và học hiện đại, đưa Học viện CSND trở thành trường trọng điểm của lực lượng CAND vào năm 2015 và trở thành Trường trọng điểm quốc gia sau năm 2015

Nhật Nam
.
.