Thứ trưởng Bùi Văn Nam tuyên dương các VĐV CAND xuất sắc năm 2013

Thứ Tư, 22/01/2014, 15:38
Sáng ngày 22/1, Cục Công tác chính trị thuộc Tổng cục XDLL CAND tổ chức lễ tuyên dương, trao thưởng cho cán bộ, HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc năm 2013. Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an tới dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo. Tới dự còn có đại diện lãnh đạo Tổng cục XDLL CAND, các đơn vị thuộc Bộ Công an, đại diện lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa thể thao và du lịch).

Năm 2013, thể thao CAND đã đạt được những kết quả đáng khích lệ như: tổ chức cho VĐV tham gia 96 cuộc thi, đạt 422 huy chương các loại (114 HCV, 132 HCB, 176 HCĐ), trong đó có 26 cuộc thi quốc tế đạt 67 huy chương các loại. Đặc biệt là thành tích ở SEA Games 27 được tổ chức tại Myanmar, đoàn thể thao CAND có 15 VĐV tham gia tranh tài ở 8 môn, đạt 14 huy chương các loại (4 HCV, 2 HCB, 8 HCĐ), thành thích này đã có những tiến hộ hơn ở kỳ Seagames 26 được tổ chức tại Lào.

 Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen của Bộ Công an cho đơn vị thể thao CAND có thành tích xuất sắc năm 2013.

Với những kết quả và thành tích cơ bản trên, tập thể CBCS, HLV, VĐV Trung tâm thể thao CAND đã được lãnh đạo Bộ Công an tặng bằng khen cho 1 tập thể và 36 cá nhân, Tổng cục XDLL CAND tặng giấy khen cho 1 tập thể và 52 cá nhân, Cục Công tác chính trị tặng giấy khen cho 115 cá nhân và đặc biệt, những thành tích trên đã được Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa thể thao và du lịch) đánh giá cao.

Thay mặt Đảng ủy Công an TW, lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tướng Bùi Văn Nam biểu dương những thành tích của thể thao CAND trong năm qua. Đồng chí Thứ trưởng Bùi Văn Nam đánh giá, năm 2013 là một năm thành công của thể thao CAND với những thành tích cao ở các cuộc thi trong nước và các giải đấu quốc tế.

Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an chụp ảnh lưu niệm với các HLV, VĐV thể thao CAND.

Để phát huy những thành tích mà thể thao CAND đã đạt được thời gian qua, Thứ trưởng Bùi Văn Nam nhấn mạnh, các đồng chí lãnh đạo, HLV thời gian tới cần tập trung chỉ đạo, huấn luyện để thể thao CAND đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trên mọi đấu trường tham dự, đặc biệt phải lựa chọn, phát huy những môn thế mạnh để đạt thành tích cao hơn nữa ở các đấu trường, nhất là đấu trường quốc tế. Bên cạnh, luyện tập thể dục thể thao, phải chú ý giáo dục toàn diện văn hóa cho các VĐV để các em có đủ các trí lẫn tài…

Phan Hoạt
.
.