Hai người dân bị thương khi dũng cảm bắt cướp giật

Chủ Nhật, 24/09/2017, 14:42
Ngày 24-9, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho hai người dân dũng cảm truy bắt đối tượng cướp giật tài sản.

Công an tỉnh Bình Dương thăm hỏi, tặng quà hai người dân

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 20-9, nhận được tin báo của chị Trần Ngọc Hoàng Uyên bị Nguyễn Khắc Sơn (25 tuổi, quê Nghệ An) cùng đồng bọn điều khiển xe máy cướp giật một chiếc điện thoại di động trong khu công nghiệp Vsip (thị xã Thuận An). 

Lúc này, anh Đỗ Quốc Đạt (bảo vệ khu công nghiệp) cùng anh Vũ Đình Thân (dân quân thường trực) trong khu công nghiệp cùng một số người khác chốt chặn ở các chốt khu công nghiệp.

Khi phát hiện 2 đối tượng, anh Đạt và anh Thân đã truy đuổi quyết liệt khoảng 5km. Khi áp sát được xe của đối tượng thì bị các đối tượng dùng chân đạp và dùng mũ bảo hiểm tấn công xe của anh Đạt và anh Thân làm 2 xe va vào nhau té ngã. 

Cú va chạm mạnh khiến anh Đạt và anh Thân bị thương. Các đối tượng tiếp tục bỏ chạy. Người dân và lực lượng bảo vệ khu công nghiệp truy đuổi bắt giữ được Sơn. Anh Đạt và anh Thân được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện, sức khỏe hai anh Đạt và anh Thân đã dần hồi phục. Ghi nhận thành tích trên, Công an tỉnh Bình Dương cũng đã động viên và tặng cho mỗi anh 3 triệu đồng. Công an thị xã Thuận An trao tặng mỗi anh 3 triệu đồng.

N.Hà-C.B
.
.