Công an tỉnh Thanh Hóa:

Thăm hỏi, tặng quà 2 cán bộ bị thương khi truy bắt trộm

Chủ Nhật, 13/07/2014, 14:18
Sáng 11/7, đại diện Phòng Xây dựng phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 4 triệu đồng cho 2 đồng chí Dương Duy Tuệ, Trưởng Công an xã Hà Lan, thị xã Bỉm Sơn và anh Lê Văn Công, cán bộ thôn Xuân Nội, xã Hà Lan, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đã bị thương trong khi truy bắt 2 đối tượng trộm chó.

Vào khoảng 21h ngày 25/6, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có 2 đối tượng trộm cắp chó tại thôn Xuân Nội, hai đồng chí Tuệ và Công đã có mặt tại hiện trường cùng nhân dân truy bắt các đối tượng. 2 đối tượng đã chống trả quyết liệt, đối tượng ngồi phía sau là Lê Văn Thức (28 tuổi), ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã dùng kiếm thủ sẵn chém tới tấp vào 2 đồng chí khiến đồng chí Tuệ bị gãy và đứt gân tay trái, cùng một số vết thương trên đầu; anh Công thì bị các đối tượng đánh vào ngực gây thương tích nhẹ. Tuy bị thương nặng nhưng với tinh thần quyết tâm truy bắt tội phạm, các đồng chí vẫn tiếp tục truy đuổi và cùng với nhân dân bắt được Thức.

Lãnh đạo Phòng PV28 trao số tiền 4 triệu đồng ủng hộ 2 đồng chí dũng cảm truy bắt trộm.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị xã Bỉm Sơn đã có mặt tại hiện trường đưa những người bị thương đi cấp cứu và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra làm rõ. Đồng thời, phát động CBCS quyên góp tiền lương được hơn 15 triệu hỗ trợ 2 đồng chí bị thương; UBND thị xã Bỉm Sơn và xã Hà Lan cũng quyên góp hỗ trợ 2 đồng chí gần 15 triệu đồng

Đình Hợp
.
.