Thăm hỏi chiến sĩ Cảnh sát bị trọng thương khi truy bắt tội phạm

Thứ Bảy, 06/04/2013, 12:18
Như CAND đã đưa tin, lúc 1h30 sáng 4/4, nhận được thông tin từ lực lượng bảo vệ khu vực Công ty TNHH Young One Nam Định, có một nhóm đối tượng đi xe ôtô đến khu công nghiệp để trộm cắp tài sản, tổ công tác thuộc Đồn Công an Khu công nghiệp TP Nam Định (Nam Định) đã gấp rút tới hiện trường để truy bắt các đối tượng. Khi thấy các chiến sĩ Công an, nhóm đối tượng này tháo chạy.
>>Truy bắt băng trộm, một chiến sỹ Cảnh sát bị chém đứt rời bàn tay trái

Tổ công tác liền đuổi theo bọn chúng, trong quá trình truy đuổi, Thượng sĩ Trần Ngọc Thắng đã bị một đối tượng chống trả quyết liệt, dùng kiếm bất ngờ chém đứt rời bàn tay trái của anh. Sau đó, bọn chúng lên xe ôtô BKS 30N-3302 tẩu thoát. Tại hiện trường, lực  lượng Công an đã thu được nhiều vật chứng như đao, kiếm, kìm cộng lực… của nhóm đối tượng vứt lại. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định đã chỉ đạo tổ chức bảo vệ hiện trường, sơ cứu và nhanh chóng đưa Thượng sĩ Trần Ngọc Thắng đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt – Đức (Hà Nội).

Sáng 5/4, đại diện Báo Công an nhân dân đã tới Bệnh viện Việt - Đức thăm hỏi, động viên Thượng sĩ Thắng. Được biết, sau khi được các bác sĩ tận tình cứu chữa, cánh tay trái bị đứt rời của đồng chí Thắng đã được nối lại. Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, mẹ anh Thắng chia sẻ, Thắng là con trai lớn, 24 tuổi, từ nhỏ đã ao ước được theo nghề của bố trở thành chiến sĩ Công an.

Đại diện Báo Công an nhân dân động viên, thăm hỏi Thượng sĩ Trần Ngọc Thắng tại Bệnh viện Việt - Đức.

Sau khi tốt nghiệp Trường Trung học Cảnh sát nhân dân 1, Thắng về nhận công tác ở Đồn Công an Khu công nghiệp TP Nam Định. Thắng rất tích cực và nhiệt tình trong công tác, hầu như thời gian Thắng đều dồn cả cho công việc. Hằng đêm, khi con đi làm nhiệm vụ chưa về là lòng dạ người mẹ cứ như lửa đốt. Đêm 4/4, khi nghe tin con trai bị thương nặng, chân tay bà cứ rụng rời, bước đi không vững… Nhưng bà Tuyết cũng rất tự hào về con, đã vì nhiệm vụ, vì sự bình yên của thành phố mà cống hiến sức trẻ, máu xương. Các cấp, các ngành, cơ quan, đoàn thể và đồng đội cũng thường xuyên tới thăm và động viên Thắng sớm bình phục để trở về vị trí công tác…

Kim - Xuân
.
.