Tạp chí Cảnh sát nhân dân gặp mặt cộng tác viên

Thứ Tư, 30/01/2013, 12:15
Ngày 29/1, trong không khí ấm cúng của tiết xuân đang về, Tạp chí Cảnh sát nhân dân đã tổ chức hội nghị cộng tác viên (CTV) năm 2012.

Đây là hoạt động thường niên của Tạp chí bày tỏ tri ân với các cây bút, các nhà khoa học trong và ngoài lực lượng CAND đã đầu tư tâm sức đóng góp các bài viết có chất lượng cho Tạp chí.

Thiếu tướng Nguyễn Huy Thuật, Phó Giám đốc Học viện CSND đã khẳng định, trong năm 2012, Tạp chí đã nhận được 300 bài viết của các CTV, trong đó Tạp chí đã sử dụng được 200 bài có tính lý luận, chuyên sâu. Điều đáng mừng là đội ngũ CTV của Tạp chí ngày càng đông đảo, thể hiện tâm huyết và trách nhiệm cao trước mỗi bài báo khoa học.

Với yêu cầu nâng cao chất lượng Tạp chí CSND đáp ứng đòi hỏi của một tờ tạp chí chuyên ngành, Ban biên tập Tạp chí CSND tiếp tục mong nhận được sự hợp tác của các nhà khoa học, các giảng viên, sinh viên trong lực lượng, đóng góp các bài báo khoa học có tính chất chuyên sâu, nhất là các vấn đề có ý nghĩa thực tiễn, phục vụ cho công tác lý luận, chiến đấu của toàn lực lượng

T.U.
.
.