Công an Nghệ An:

Tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ nhân ngày 27/7

Chủ Nhật, 27/07/2014, 17:33
Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7), ngày 27/7, Đoàn cơ sở, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ, đường sắt Công an Nghệ An tổ chức tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân các liệt sĩ tại huyện Hưng Nguyên, Đô Lương và TP.Vinh.

Trong chương trình hoạt động, Đoàn đã thành kính dâng hương tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc trước sự hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc của các liệt sĩ tại khu mộ và Đền thờ các Anh hùng liệt sĩ trong Khu di tích lịch sử Truông Bồn (huyện Đô Lương). Tiếp đó, Đoàn cũng đã tổ chức đến thăm hỏi, trao 6 suất quà cho 6 đối tượng là Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Hưng ở xóm 9A, xã Hưng Long, huyện Hưng Nguyên có con trai duy nhất hy sinh trong kháng chiến chống Pháp, gia đình thân nhân các liệt sĩ ở thành phố Vinh, huyện Đô Lương; thăm và tặng quà cho thân nhân 2 liệt sĩ CAND là Liệt sĩ Nguyễn Trọng Sáu, Liệt sĩ Bùi Văn Sơn đã hi sinh anh dũng trong đấu tranh phòng chống tội phạm với tổng số tiền gần 8 triệu đồng.

Tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Hưng ở Hưng Nguyên.

Đây là hoạt động thường xuyên của tuổi trẻ đơn vị nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”  đối với các thế hệ cha anh đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm, lòng nhớ ơn sâu sắc của thế hệ trẻ nói chung, cán bộ chiến sỹ lực lượng Công an nói riêng đối với các liệt sĩ, gia đình chính sách đã không tiếc máu xương bảo vệ độc lập, tự do cho đất nước; vì nghĩa vụ Quốc tế thiêng liêng, cao cả

Minh Tâm
.
.