Tăng cường tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến QL1A

Thứ Tư, 08/08/2012, 21:10
C67 đã chỉ đạo CSGT các địa phương mở đợt cao điểm TTKS tuyến QL1A đi qua địa bàn từ 15/8 đến 30/9 và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm TTATGT, không để các tài xế nhờn luật, vi phạm tái diễn nhiều lần.

Ngày 7/8, tại TP Đà Nẵng, Tổng cục Cảnh sát QLHC về TTATXH phối hợp với Cục CSGT Đường bộ, đường sắt (C67) - Bộ Công an tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tuần tra, xử lý vi phạm, đảm bảo TTATGT trên tuyến QL1A từ Nghệ An đến Đồng Nai. Thiếu tướng Đỗ Đình Nghị, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát QLHC về TTATXH chủ trì hội nghị.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên, Cục trưởng Cục CSGT đường bộ - đường sắt cho biết, C67 đã chỉ đạo CSGT các địa phương mở đợt cao điểm TTKS tuyến QL1A đi qua địa bàn từ 15/8 đến 30/9 và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm TTATGT, không để các tài xế nhờn luật, vi phạm tái diễn nhiều lần.

Phát biểu tại hội nghị, Thiếu tướng Đỗ Đình Nghị chỉ đạo lực lượng CSGT phải thực hiện có hiệu quả các mặt công tác để kéo giảm cả 3 mặt về TNGT (số vụ, người chết và bị thương)

Thân Lai
.
.