Tăng cường phối hợp giữa Đoàn thanh niên CAND và QĐND

Thứ Bảy, 25/10/2014, 12:02
Tại Lễ hưởng ứng, Đoàn thanh niên khối trường của hai lực lượng đã đề ra 5 nội dung hoạt động để thống nhất phát động triển khai.
Tối 24/10, trong không khí thi đua chào mừng những sự kiện trọng đại của lực lượng vũ trang Việt Nam: Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; 25 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/2014); và hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân; 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc (19/8/2015), Cục tham mưu XDLL CAND – Ban Thanh niên QĐND – Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công an – Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Tổng cục XDLL CAND đã phối hợp tổ chức Lễ hưởng ứng chương trình phối hợp giữa Đoàn thanh niên các học viện, trường CAND và một số học viện, trường, đơn vị QĐND.

Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục XDLL CAND và các lãnh đạo đại diện cho Tổng cục chính trị QĐND cùng một số học viên chụp ảnh lưu niệm tại Lễ hưởng ứng.

Tới dự buổi Lễ có Thiếu tướng, tiến sĩ Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND; Đại tá Lê Đình Quyền, Phó Chánh văn phòng Học viện Kỹ thuật quân sự đại diện cho Tổng cục Chính trị QĐND cùng các đại biểu và hàng trăm ĐVTN đại diện cho lực lượng học viên hùng hậu của các trường, học viện trong CAND và QĐND.

Tại Lễ hưởng ứng, Đoàn thanh niên khối trường của hai lực lượng đã đề ra 5 nội dung hoạt động để thống nhất phát động triển khai.

Lễ hưởng ứng, là một trong những hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa Chương trình phối hợp giữa Tổng cục Chính trị QĐND và Tổng cục XDLL CAND và Kế hoạch chung của hai lực lượng đã ký kết về việc tổ chức các hoạt động chào mừng 70 năm Ngày thành lập QĐND và 70 năm Ngày truyền thống CAND, trong đó có nhóm nội dung về tổ chức các hoạt động phối hợp giữa các đoàn thể của hai lực lượng; tạo nên tiền đề gắn kết, phối hợp thường xuyên giữa Đoàn thanh niên khối nhà trường của hai lực lượng CAND và QĐND trong thời gian tiếp theo

Phạm Tâm
.
.