Tây Ninh:

Tặng bằng khen cho nhân dân và cán bộ xã An Tịnh vì thành tích xuất sắc trong bảo vệ ANTQ

Thứ Sáu, 03/05/2013, 06:56
Mới đây, nhân dân và cán bộ xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng vừa được Bộ Công an tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2012.

Trong năm 2012, trên địa bàn xã An Tịnh xảy ra 45 vụ mất trật tự xã hội - giảm 7 vụ so cùng kỳ. Trong đó, lực lượng Công an xã đã làm rõ, xử lý 27 vụ, phạt hành chính 254 đối tượng, phạt tiền 252 trường hợp với trên 168 triệu đồng. Hiện toàn xã có 16 tổ dân cư tự quản, 2 tổ xe ôm an toàn với 600 thành viên hoạt động hiệu quả, qua đó đã cung cấp 36 nguồn tin có giá trị, giúp lực lượng Công an xã triệt xoá 16 tụ điểm đánh bài; giải tán 16 nhóm tụ tập đêm khuya; bắt giữ 71 đối tượng đánh nhau, gây rối trật tự công cộng, sử dụng và mua bán trái phép chất ma tuý; làm rõ 22 vụ trộm cắp tài sản trả lại cho nhân dân hơn 200 triệu đồng và nhiều tài sản có giá trị.

Với những kết quả đã đạt được, nhiều năm liền cán bộ và nhân dân xã An Tịnh được Bộ Công an, UBND tỉnh, UBND huyện tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Đây chính là nguồn động viên cổ vũ tinh thần để chính quyền xã cũng như người dân nơi đây tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, củng cố và phát triển khối đại đoàn kết toàn dân trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

T.Nhung
.
.