TP Đà Nẵng ra quân bảo vệ an ninh trật tự Tết Nguyên đán

Chủ Nhật, 22/01/2017, 10:02

Sáng 22-1, UBND TP Đà Nẵng đã tổ chức Lễ xuất quân và biểu dương lực lượng tấn công các loại tội phạm, đảm bảo ANTT, ATGT và phòng chống cháy nổ trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP biểu dương những nỗ lực, thành tích mà các lực lượng, đi đầu là lực lượng Công an trong công tác phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT, ANGT, phòng chống cháy nổ trên địa bàn thời gian qua.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ phát biểu tại buổi lễ

Năm 2017 là năm đầu tiên Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP thực hiện chương trình “Thành phố 4 an: an toàn giao thông, an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm và an sinh xã hội”, cũng là năm TP đăng cai tổ chức Tuần lễ cấp cao APEC. Đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm nặng nề đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.

Cùng với nỗ lực phát triển kinh tế- xã hội, nhiệm vụ đảm bảo ANTT, ATGT, an toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu, đòi hỏi tất cả các cấp, các ngành, địa phương và người dân cùng chung tay góp sức thực hiện.

Sau lễ ra quân, từng lực lượng, cơ quan, đơn vị theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn sẽ đồng loạt tổ chức kiểm tra, truy quyét tội phạm, tệ nạn xã hội, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến ANTT, TTATGT, phòng chống cháy nổ theo thẩm quyền. Việc kiểm tra, xử lý được triwwrn khai thực hiện ở tất cả các xã, phường trên địa bàn TP.

Một số hình ảnh về lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ tết Nguyên đán tại Đà Nẵng sáng 22-1
Thân Lai
.
.