Ngày hội Văn hóa của tuổi trẻ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ

Thứ Sáu, 29/03/2019, 14:18
Ngày 29-3, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an đã tổ chức Ngày hội Văn hóa, thể thao lần thứ II – năm 2019, chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 63 năm ngày truyền thống Đoàn Thanh niên Bộ Công an và tháng Thanh niên Việt Nam năm 2019.

      

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia
Đoàn viên tích cực tham gia hoạt động thể thao

Đây là hoạt động thiết thực để đoàn viên, thanh niên giao lưu, kết nghĩa, hoạt động tình nguyện với các đơn vị trong và ngoài lực lượng CAND. Qua đó, giúp cán bộ, đoàn viên, chiến sỹ phấn khởi, an tâm công tác và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Các đoàn viên được tham gia các hoạt động thể thao, vận động; nghe báo cáo viên nói chuyện chuyên đề về chủ quyền biển đảo, biên giới quốc gia và tham gia giao lưu văn nghệ với chủ đề “Thanh niên thời đại mới với chủ quyền biển đảo, biên giới quốc gia và tình yêu quê hương”...

Dịp này, Phòng Cảnh vệ miền Nam còn tham gia các hoạt động ý nghĩa như, tọa đàm về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên; hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng năm 2019 của UBND TP Hồ Chí Minh; phát động “Quỹ học bổng cùng em đến trường” để chăm lo cho các em học nghèo hiếu học trên địa bàn.

N.Hà-C.B
.
.