Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ ra mắt Cổng thông tin điện tử

Thứ Sáu, 13/09/2013, 19:01
Sáng 13/9, Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ chính thức giới thiệu và ra mắt Cổng thông tin điện tử thuộc Sở. Đến dự, có ông Nguyễn Văn Rảnh, Phó Giám đốc Sở TT&TT TP Cần Thơ; Ban giám đốc và gần 100 cán bộ là lãnh đạo, chỉ huy các phòng, quận, huyện thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ.

Đại tá, Tiến sĩ Trần Thị Ngọc Đẹp, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ cho biết, Cổng thông tin điện tử của Sở được vận hành, quản lý theo đúng quy định của Nhà nước và ngành Công an, thường xuyên cập nhật thông tin phục vụ yêu cầu tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, ngành Công an, pháp luật về PCCC trên địa bàn TP Cần Thơ. Đây cũng là nhịp cầu nối trao đổi kinh nghiệm trong công tác PCCC TP Cần Thơ với các lực lượng PCCC trên địa bàn cả nước.

Đại tá, Tiến sĩ Trần Thị Ngọc Đẹp, Giám đốc Sở PCCC TP Cần Thơ trao quà, vở cho đại diện cha mẹ các cháu học sinh.

Cổng thông tin điện tử Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ được vận hành thử nghiệm từ ngày 20/7/2012 đến nay và là một trong 33 website trực thuộc Cổng thông tin điện tử của UBND TP Cần Thơ.

Dịp này, Ban Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ đã trao tặng 112 phần quà, 2.650 quyển tập cho các cháu học sinh là con em CBCS thuộc Sở  nhằm động viên các cháu phấn đấu học tập thật tốt trong niên học 2013 - 2014

Lê Hiếu
.
.