Phụ nữ Tổng cục Xây dựng lực lượng - CAND: Hoàn thành tốt nhiệm vụ

Thứ Năm, 12/01/2012, 09:33
Năm 2011, các cấp Hội phụ nữ Tổng cục XDLL – CAND đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác xã hội - từ thiện, “đền ơn, đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” được các cấp Hội đặc biệt chú trọng.

Ngày 11/1, Hội nghị triển khai chương trình công tác Hội và phong trào phụ nữ Tổng cục Xây dựng lực lượng (XDLL ) - Công an nhân dân (CAND) năm 2012 đã diễn ra tại Hà Nội. Thiếu tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL - CAND đã tới dự.

Năm 2011, các cấp Hội phụ nữ Tổng cục XDLL - CAND đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác xã hội - từ thiện, “đền ơn, đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” được các cấp Hội đặc biệt chú trọng. Đã có nhiều tập thể và cá nhân phụ nữ thuộc Tổng cục lập thành tích xuất sắc, được các cấp, các ngành khen thưởng.

Phát biểu tại Hội nghị, Thiếu tướng Trần Văn Nhuận đánh giá cao hoạt động của Ban công tác Phụ nữ Tổng cục XDLL - CAND trong năm 2011 và nhấn mạnh năm 2012, các cấp Hội phụ nữ Tổng cục XDLL - CAND và toàn thể hội viên tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao trình độ, rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác chuyên môn và công tác Hội

Việt Hưng
.
.