Phòng Quản lý XNC, Công an TP Cần Thơ được người dân gửi thư khen ngợi

Thứ Hai, 11/11/2013, 09:04
Thiết thực hưởng ứng cuộc vận động "CAND xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ", phong trào CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy, trong lực lượng Công an TP Cần Thơ đã xuất hiện nhiều cá nhân, tập thể làm theo lời Bác, tận tụy trong phục vụ nhân dân, được nhân dân biểu gương khen ngợi.

Cụ thể vào trung tuần tháng 10, chị Trần Thị Hạnh, giảng viên Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ, có đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh  (XNC), Công an TP Cần Thơ để làm hộ chiếu. Tại đây, chị nhận được sự tiếp đón, giúp đỡ tận tình và giải thích cặn kẽ mọi thắc mắc về hồ sơ, thủ tục và giải quyết nhanh chóng, kịp thời các thủ tục, giấy tờ có liên quan nên chị rất cảm kích trước phong cách làm việc và phục vụ của cán bộ, chiến sỹ đơn vị. Mới đây, chị Trần Thị Hạnh đã viết một lá thư bày tỏ tình cảm và biểu dương thái độ, tinh thần phục vụ.

Trong thư có đoạn viết: "Tôi nhận thấy một sự thay đổi rất lớn tại bộ phận quản lý xuất nhập cảnh Công an TP, tất cả các cán bộ, chiến sỹ đều rất nhiệt tình, giải thích tận tình, tỉ mỉ… Ở đây, tôi thật sự nhìn thấy sự thân thiện, những người bạn tốt của nhân dân".

Sự ghi nhận và khen ngợi của người dân là nguồn cổ vũ, động viên giúp cho cán bộ, chiến sỹ Phòng Quản lý XNC quyết tâm phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng hơn nữa với sự tin yêu của người dân

Phan Tại
.
.