Phòng CSGT Công an TP Hà Nội: Gặp mặt các nữ Cảnh sát giao thông

Thứ Bảy, 08/03/2014, 11:36
Sáng 7/3, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ nữ cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí hết sức thân mật, đầm ấm với sự góp mặt của hơn 100 nữ CSGT qua các thời kỳ.

Trong không khí thân tình, các thế hệ nữ cán bộ, chiến sỹ CSGT Công an Hà Nội đã ôn lại truyền thống của đơn vị, cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm gắn bó với công việc của người nữ CSGT.  Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT, Công an TP Hà Nội xúc động chúc mừng và biểu dương những đóng góp của nữ CSGT qua các thời kỳ vào kết quả công tác của Phòng CSGT nói chung. Đại tá Đào Vịnh Thắng khẳng định, dù ở cương vị công tác nào, song đội ngũ nữ cán bộ chiến sỹ Phòng CSGT đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy được phẩm chất cần cù, chịu khó của người phụ nữ Việt Nam.

Đại tá Đào Vịnh Thắng bày tỏ mong muốn các thế hệ nữ CSGT Hà Nội tiếp tục trân trọng, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp, ngày càng có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự phát triển chung của Thủ đô Hà Nội

Nguyễn Hương - Thu Hằng
.
.