Phấn khởi lên đường thực hiện nghĩa vụ CAND

Thứ Bảy, 06/09/2014, 19:45

Sáng ngày 6/9, Công an TP. Đà Nẵng đã tổ chức lễ giao nhận công dân phục vụ có thời hạn trong CAND và khai giảng khóa huấn luyện chiến sỹ mới đợt 2, năm 2014.

Tại buổi lễ, thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng, Chủ tịch hội đồng tuyển quân đã phát biểu, kích lệ tinh thần các chiến sĩ mới vinh dự được tuyển chọn thực hiện nghĩa vụ trong lực lượng CAND đợt này. Qua đó, cũng nhấn mạnh nghĩa vụ và trách nhiệm của mỗi chiến sĩ mới là phải: khỏe để huấn luyện nghiệp vụ quân sự võ thuật, nghiêm túc học tập chính trị, pháp luật để nâng cao trí và lực để cống hiến hết mình cho ngành Công an, sẵn sàng đi bất cứ đâu, làm bất cứ nhiệm vụ gì khi cấp trên phân công...

Trung tá Nguyễn Tống Dũng, Đội trưởng đội huấn luyện nghiệp vụ quân sự võ thuật thuộc Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng Nghiệp vụ (TTHL&BDNV) CATP Đà Nẵng cũng cho biết: Đợt tuyển quân huấn luyện này, các chiến sĩ mới sẽ  được trang bị  những kiến thức cơ bản, cần thiết về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, rèn luyện thể lực, quân sự, võ thuật.  Các học viên cũng phải xác định cho mình động cơ và thái độ học tập, rèn luyện đúng đắn, để kết thúc khóa huấn luyện đạt kết quả cao nhất. Chấp hành và thực hiện nghiêm Điều lệnh CAND, các quy định của Bộ Công an, CATP Đà Nẵng và của Trung tâm huấn luyện. 

Thiếu tướng Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, Chủ tịch hội đồng tuyển quân phát biểu và tặng quà cho các chiến sĩ mới tại buổi Lễ sáng ngày 6/9.

Được biết, đợt tuyển chọn thực hiện nghĩa vụ trong lực lượng CAND tại TP. Đà Nẵng lần hai này có 140 chiến sĩ từ 3 quận Hải Châu; Liên Chiểu và Hòa Vang. Trong đó, Công an TP. Đà Nẵng nhận huấn luyện 80 chiến sĩ. Sở Cảnh sát PCCC Đà Nẵng  tiếp nhận và huấn luyện 60 chiến sĩ

Hoài Thu
.
.