PV Báo CAND được GĐ Công an TP Cần Thơ tặng giấy khen

Thứ Năm, 19/01/2012, 14:35
Năm 2011, Báo CAND có hàng trăm tin, bài, ảnh phản ánh về nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực ANTT trên địa bàn TP Cần Thơ. Với những thành tích trên, Thiếu tướng Hà Nghĩa Lộ - Giám đốc Công an TP Cần Thơ quyết định tặng giấy khen cho Thượng úy Nguyễn Văn Bình - Trưởng Văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL và phóng viên Nguyễn Văn Đức.

Trong không khí chào mừng 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đón Xuân Nhâm Thìn - 2012, ngày 17/1, Công an TP Cần Thơ tổ chức gặp mặt và khen thưởng tập thể, cá nhân các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương, TP Hồ Chí Minh và TP Cần Thơ đã có thành tích xuất sắc trong phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn thành phố năm 2011.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Biên tập, trong năm 2011, Báo CAND - Văn phòng Thường trú tại ĐBSCL đã phân công phóng viên, cộng tác viên, phản ánh kịp thời về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; sự quan tâm của Đảng, nhà nước, Chính phủ,… đối với nhân dân, đặc biệt là công tác của lực lượng Công an TP Cần Thơ.

Năm 2011, Báo CAND có hàng trăm tin, bài, ảnh phản ánh về nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực ANTT trên địa bàn TP Cần Thơ. Với những thành tích trên, Thiếu tướng Hà Nghĩa Lộ - Giám đốc Công an TP Cần Thơ quyết định tặng giấy khen cho Thượng úy Nguyễn Văn Bình - Trưởng Văn phòng Thường trú Báo CAND tại ĐBSCL và phóng viên Nguyễn Văn Đức

Nam Thơ
.
.