Nữ Thanh niên Công an Kon Tum với “bộ sưu tập” giải thưởng

Thứ Hai, 02/04/2012, 09:21
Không chỉ nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, Trung uý Lưu Thị Đại còn tích cực tham gia các phong trào đoàn thể và đạt được rất nhiều giải thưởng. Chị xứng đáng là một tấm gương sáng điển hình cho các đoàn viên, thanh niên lực lượng Công an.

Trong những năm qua, phong trào thi đua học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy đã được đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Kon Tum hưởng ứng tích cực với nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực và hữu ích, góp phần cùng các lực lượng Công an tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Trong triển khai thực hiện phong trào, đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, đạt thành tích xuất sắc trong các mặt công tác.

Trung úy Lưu Thị Đại, cán bộ Đội Tuyên truyền, Phòng Công tác chính trị và Công tác quần chúng, Công an tỉnh Kon Tum là một trong những điển hình tiên tiến đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Với nhiệm vụ công tác tuyên truyền, Trung úy Lưu Thị Đại thường xuyên bám sát các địa bàn công tác ở những vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, những địa bàn trọng điểm về an ninh trật tự để kịp thời có những phóng sự, tin bài ảnh có chất lượng tốt đăng tải trên các báo, đài địa phương, Trung ương, góp phần phục vụ có hiệu quả công tác đảm bảo an ninh trật tự, phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội ở địa phương.

Bên cạnh thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác chuyên môn, Trung úy Lưu Thị Đại còn thường xuyên tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Công an tỉnh, Ban Công tác Thanh niên, Phụ nữ phát động và đã đạt nhiều thành tích như: Giải nhì Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2008; giải nhì Hội thi “Cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi”; giải B cuộc thi phát thanh viên, dẫn chương trình Truyền hình “Vì An ninh Tổ quốc” Công an toàn quốc năm 2009; giải nhất cuộc thi “Sáng mãi tên người” do Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức năm 2009; giải ba Hội thi tìm hiểu “Luật bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình” năm 2010…

Trung úy Lưu Thị Đại đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc qua 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; là một trong 34 gương mặt Thanh niên CAND tiêu biểu được Bộ Công an tuyên dương năm 2011.

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống của lực lượng CAND, 6 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, ngày 16/8/2011, Trung úy Lưu Thị Đại cùng với 33 đoàn viên thanh niên xuất sắc tiêu biểu đã vinh dự được gặp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, được Chủ tịch nước biểu dương là những thanh niên xung kích đi đầu trong sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự.

Ngoài ra, Trung úy Lưu Thị Đại còn được nhận 2 Bằng khen của Bộ Công an; 4 năm liền đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở (2007 – 2010)

Việt Hưng
.
.