Xúc động trước hình ảnh CSGT lấp “ổ voi” suốt nhiều giờ trong đêm

Thứ Sáu, 30/09/2016, 12:58
Suốt nhiều giờ đồng hồ tối 29-9, hàng nghìn người dân cùng cánh tài xế lưu thông trên đường ĐT 743 đoạn qua địa bàn khu phố Chiêu Liêu (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) không khỏi xúc động trước hình ảnh nhiều CBCS CSGT Công an thị xã Thuận An xắn tay áo, cùng nhau lấy xẻng múc đất đá san lấp những hố sâu và rộng trên mặt đường, giúp người dân cùng các phương tiện lưu thông qua khu vực này an toàn

Như Báo CAND đã đưa tin: Gần đây, mặt đường ĐT 743 đoạn qua địa bàn khu phố Chiêu Liêu xuất hiện nhiều “ổ voi ” sâu và rộng, trên mặt đường bị ngập nước do các trận mưa để lại. Nhiều người điều khiển phương tiện khi lưu thông qua đây đều bị sập hố gây thương tích và hư hỏng phương tiện.

Hình ảnh CSGT gây xúc động cho người dân

Nhận định tình trạng này có thể kéo dài và gây nguy hiểm cho người dân, từ 20h đến gần 23h tối 29-9, sau giờ xuống ca, toàn bộ cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT Công an thị xã Thuận An đã cùng 3 xe ben chở đá dăm và đất của một doanh nghiệp được huy động xuống hiện trường để xúc đất đá đổ vào những “ổ voi” trên đường.

Anh Nguyễn Văn Tâm (29 tuổi, quê Thanh Hóa), tài xế xe tải, xúc động: “Trong dòng phương tiện như xe container, xe tải ken đặc vào nhau trên đường, cán bộ, chiến sĩ CSGT đã không quản ngại vất vả, nguy hiểm để giúp người dân được an toàn, đồng thời giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông do các hố sâu này gây nên. Cả tháng nay chúng tôi rất khổ sở và bức xúc khi đi qua đoạn đường này. Hôm nay, nhìn thấy hình ảnh các anh CSGT cùng nhau san lấp hố cho người dân như vậy thì chúng tôi cảm động lắm. Đây là hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an, hy vọng các anh sẽ phát huy và nhân rộng hơn nữa những hình ảnh đẹp này”.

CSGT lấp "ổ voi" tối 29-9 đã để lại hình ảnh tốt trong lòng người dân.

Trao đổi với PV sáng 30-9, Đại uý Lê Hoà Bình, Đội trưởng CSGT Công an thị xã Thuận An, cho biết : “Thời gian qua, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến đường ĐT 743, chúng tôi chứng kiến nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng mà nguyên nhân là do các hố sâu này gây nên. Với trách nhiệm của một người chiến sĩ CAND, được sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Phòng CSGT Bình Dương cùng lãnh đạo Công an thị xã Thuận An, chúng tôi đã huy động toàn bộ cán bộ, chiến sĩ của Đội cùng nhau khắc phục tình trạng này. Sau khi hết giờ tuần tra kiểm soát giao thông, mặc dù biết anh em rất vất vả nhưng tôi đã cố gắng động viên mọi người đến hiện trường san lấp lại những hố sâu để đảm bảo sự an toàn cho người dân và phương tiện khi lưu thông qua đây”.

Đến 22h50’ cùng ngày, mặt đường đã được san lấp lại bằng phẳng, các phương tiện lưu thông qua khu vực an toàn và ổn định hơn. Trước hành động vì nhân dân phục vụ của các chiến sĩ CSGT Công an thị xã Thuận An, nhiều người dân đi đường đã không ngớt dành cho CSGT những lời ngợi khen.

C.Bình-D.Anh
.
.