Người dân nghèo vui mừng nhận tài sản bị trộm

Thứ Hai, 20/01/2014, 06:59
Chiều 19/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu đã tổ chức trao trả xe máy BKS 70F3-5727 cho anh Nguyễn Cao Trí (ngụ xã Tân Hà, huyện Tân Châu) và 1 đầu đĩa karaoke, 1 âm ly và 1 bình gas cho chị Lê Thị Thu Dung (ngụ xã Tân Hiệp, huyện Tân Châu). Đây là những tài sản do đối tượng Cao Huỳnh Phương trộm và bị lực lượng Công an phát hiện bắt giữ, thu hồi.

Nhận lại được tài sản, chị Dung chia sẻ: Đây là tài sản có giá trị nhất đối với gia đình chị, chồng mất sớm để lại chị đứa con thơ.

Hằng ngày, chị phải đi làm thuê, nhổ cỏ mướn… với tiền công 80.000đ/ngày và chỉ đủ tiền trang trải cuộc sống cho 2 mẹ con, tài sản mất chị không biết tích góp đến bao lâu mới mua lại được. Lo lắng Tết đến mà nhà vừa bị trộm viếng thăm chị rất buồn. Sáng nay, được mời đến nhận lại tài sản khiến chị rất vui mừng và cảm ơn các anh Công an. Còn anh Trí do bất cẩn để mất xe và không dám đến trình báo Công an, anh cũng rất vui khi được nhận lại tài sản.

Chị Dung vui mừng khi được Công an trao trả tài sản.

Trước đó, lúc 23h ngày 7/1, Phương đã dùng kìm cắt rào B40 đột nhập vào trộm tài sản trên của gia đình chị Dung. Sau đó, Phương mang tài sản trộm được về nhà trọ thì bị các trinh sát bắt giữ. Tang vật thu giữ gồm: 1 xe máy, 1 thanh kim loại hình chữ L, 1 kìm, 1 ĐTDĐ… Phương khai nhận, đã có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Ngày 5/1, đối tượng đã trộm tài sản của anh Trí

T.Nhung
.
.