Người dân gửi thư cảm ơn CBCS Công an Đắk Nông

Thứ Năm, 19/11/2020, 10:06
Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông vừa nhận được thư của bà Lê Thị Trà My, trú tại xã Đắk Wer, huyện Đắk R'lấp và bà Cao Thị Liên, trú tại xã Đắk Rmon, TP Gia Nghĩa cảm ơn lực lượng Công an huyện Đắk R’lấp đã kịp thời phát hiện, bắt, xử lý nhóm đối tượng thực hiện hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản có tính chất chuyên nghiệp”.

Trước đó, ngày 29/7, bà My được một đối tượng lạ mặt đến xin dán tờ quảng cáo phân bón, chế phẩm sinh học tại nhà và hứa trả tiền hoa hồng nếu bán được hàng. Hai ngày sau, một đối tượng khác đến xem tờ quảng cáo và nhờ đặt thuốc xịt chanh dây, bà My đồng ý và liên hệ mua 3 bịch thuốc với số tiền 2.100.000đ, nhưng đối tượng đặt hàng không đến nhận hàng. Sau đó, các đối tượng đều tắt liên lạc, bà My kiểm tra hàng phát hiện là thuốc long não, không phải thuốc xịt chanh dây. 

Thư cảm ơn của người dân gửi tới CBCS Công an Đắk Nông.

Cũng với thủ đoạn tương tự, các đối tượng đã lừa đảo và chiếm đoạt gia đình bà Liên số tiền 3.500.000đ. 

Nhận được tin báo, Công an xã Đắk Wer phối hợp với Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Rlấp xuống hiện trường tiến hành điều tra, bắt các đối tượng lừa đảo, thu hồi tài sản trao trả lại cho gia đình người bị hại.

Trong thư, bà My và bà Liên đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an xã Đắk Wer và Công an huyện Đắk Rlấp trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, đem lại bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Minh Quỳnh – Hương Giang
.
.