Người dân cung cấp hàng trăm tin về đối tượng truy nã

Thứ Năm, 21/05/2015, 16:47
Qua mục đăng tin về đối tượng truy nã trên ANTV, người dân đã cung cấp hàng trăm thông tin có liên quan đến đối tượng truy nã qua điện thoại đường dây nóng của Cục Cảnh sát TNTP và trang web truyna Online...

Ngày 21/5, Thiếu tướng Nguyễn Dĩnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát truy nã tội phạm (TNTP) cho biết, từ tháng 12/2011 đến nay, thực hiện Kế hoạch phối hợp giữa Cục Cảnh sát TNTP và Trung tâm Phát thanh- Truyền hình- Điện ảnh Công an nhân dân ( PT-TH-ĐA CAND), kênh truyền hình ANTV đã đăng 4.592 lượt với 2.733 đối tượng truy nã (ĐTTN); Công an các đơn vị, địa phương đã bắt, vận động đầu thú 1.064/2.733 ĐTTN đã đưa thông tin.

Qua mục đăng tin về ĐTTN trên truyền hình, người dân đã cung cấp hàng trăm thông tin có liên quan đến ĐTTN qua điện thoại đường dây nóng của Cục Cảnh sát TNTP và trang web truyna Online giúp lực lượng Công an bắt nhiều ĐTTN.

Đại diện lãnh đạo Cục Cảnh sát truy nã tội phạm và Trung tâm Phát thanh- Truyền hình- Điện ảnh CAND ký Quy chế phối hợp.

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác phối hợp phát hiện ĐTTN và công tác truy tìm, phục vụ có hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm hình sự trong tình hình mới, ngày 20/5, Cục Cảnh sát TNTP và Trung tâm PT-TH-ĐA CAND đã ký Quy chế phối hợp trong việc tuyên truyền về công tác TNTP và truy tìm.

Theo đó, hai đơn vị sẽ tổ chức thực hiện việc tuyên truyền các hoạt động về công tác truy nã, truy tìm, đặc biệt là là thông tin ĐTTN, truy tìm; tuyên truyền chính sách pháp luật liên quan và các hoạt động nổi bật của lực lượng Cảnh sát TNTP trên toàn quốc…

Anh Hiếu
.
.