Ngân hàng VPBank tặng hoa cho nữ Cảnh sát giao thông thủ đô nhân ngày 8/3

Thứ Năm, 06/03/2014, 14:07

Từ 7h sáng ngày 6/3, lãnh đạo Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cùng chỉ huy phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội, đại diện Hội phụ nữ Phòng CSGT Hà Nội đã có mặt tại nhiều chốt giao thông trên địa bàn Thủ đô, để tặng hoa và quà cho các nữ Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ, nhân ngày 8-3.

Ông Nguyễn Thanh Bình-Phó Tổng Giám đốc VPBank chia sẻ:  Với công việc đặc thù là hướng dẫn, phân luồng tại các nút giao thông nhằm giảm thiểu ách tắc cho các tuyến đường và bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông, các chiến sỹ Cảnh sát giao thông thường xuyên phải làm việc ngoài trời, bất kể điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Đặc biệt, với những nữ Cảnh sát, công việc này sẽ vất vả hơn gấp nhiều lần. Thấu hiểu được điều này, nhân ngày 8-3, ngân hàng chúng tôi cũng có chút quà gửi tới các nữ Cảnh sát giao thông thủ đô, để động viên các nữ Cảnh sát trong viêc hướng dãn phân luồng giao thông, đảm bảo cho người dân lưu thông được thoải mái, an toàn hơn.

Lãnh đạo ngân hàng VP Bank cùng Phó phòng CSGT Hà Nội tặng hoa cho nữ CSGT tại chốt Tràng Tiền-Hàng Khay.

Đây là năm đầu tiên VPBank có hoạt động này, song trong thời gian tiếp theo, ngân hàng cũng mong muốn đồng hành cùng lực lượng cảnh sát giao thông trong việc đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đường sắt thành phố.  Là một người tham gia giao thông, tôi cũng nhận thấy rằng, với sự cố gắng của rất ngành, trong đó có sự nỗ lực rất lớn từ phía cảnh sát giao thông, thời gian gần đây, giao thông thủ đô đã bớt phức tạp đi rất nhiều, tai nạn giảm, ùn tắc đã bớt. Đặc biệt, với sự hiện diện của nữ cảnh sát giao thông, người dân lưu thông dường như cố phần ý thức hơn, ông Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh.

   Nhận bó hoa tươi thắm từ lãnh đạo Ngân hàng VPBank và lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội,  nữ Cảnh sát giao thông Hoàng Thị Ngọc Lan (Đội CSGT số 1) chia sẻ: Em rất bất ngờ và cảm động. Dù chưa tới ngày 8-3, song nhận được sự quan tâm, động viên từ các lãnh đạo, em cảm thấy rất ấm lòng và tự nhủ dù có vất vả thì mình cũng cần phải cố gắng hơn nữa trong công việc không phụ lòng mong đợi của mọi người

Thanh Huyền
.
.