Một hình ảnh đẹp “Vì nhân dân phục vụ” của chiến sĩ Công an

Thứ Bảy, 03/05/2014, 14:53
Tối 29/4, tại huyện Ngã Năm, UBND tỉnh Sóc Trăng phối hợp với UBND thị xã Ngã Năm tổ chức lễ kỷ niệm 39 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, kỷ niệm 10 năm thành lập huyện Ngã Năm, chính thức Công bố Nghị quyết của Chính phủ về thành lập thị xã Ngã Năm.

Cũng trong buổi lễ này, thị xã Ngã Năm cũng long trọng tổ chức trao tặng các quyết định của Chủ tịch nước phong tặng, truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng cho 80 mẹ.

Kết thúc buổi lễ, một Mẹ Việt Nam Anh hùng rời sân khấu ra bờ sông, nơi có phương tiện đang chờ đón mẹ về nhà. Tuy nhiên, do biển người đông đúc, đường khá xa, tuổi mẹ đã cao nên đi rất khó khăn. Ngay lúc đó, có hai chiến sĩ Cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ bảo vệ vòng ngoài đã nhanh chóng tiến đến giúp đỡ mẹ. Trong khi một chiến sĩ đi trước mở đường thì một chiến sĩ khác đỡ lấy tay mẹ để mẹ đi vững hơn. Hình ảnh ấy đã nhận được nhiều lời khen của nhân dân địa phương.

Chiến sỹ Cảnh sát cơ động giúp đỡ Mẹ Việt Nam Anh hùng về nhà.

Do đêm đã khuya, lại đông người nên chúng tôi không kịp hỏi tên hai chiến sĩ Cảnh sát cơ động hết lòng “Vì nhân dân phục vụ” đó

Xuân Lương
.
.