Một Cảnh sát hình sự bị trọng thương trong khi vây bắt tội phạm

Thứ Sáu, 01/01/2016, 08:51
Ngày 31-12-2015, lãnh đạo Công an huyện Krông Pách, tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã chuyển đồng chí Trung úy Nguyễn Xuân Hòa, cán bộ Đội Điều tra Hình sự, bị thương trong khi vây bắt tội phạm đến Bệnh viện Công an tỉnh để tiếp tục điều trị.

Trước đó, thực hiện kế hoạch của Công an huyện Krông Pách về triệt phá một ổ đánh bạc trong chòi rẫy thuộc thôn Phước Hòa, xã Ea Yông, huyện Krông Pach. 

Đêm 29-10-2015, đồng chí Hòa cùng các trinh sát Đội Điều tra hình sự tổ chức lực lượng tiếp cận hiện trường. Sau khi  hiệu lệnh được phát ra, 2 mũi tấn công ập vào vây bắt các đối tượng.

Lãnh đạo Công an huyện Krông Pách thăm hỏi, động viên đồng chí Nguyễn Xuân Hòa.

Trên đường tấn công của mũi đồng chí Hòa và đồng đội, sát bên chòi rẫy có một giếng sâu khoảng 10 mét, đáy khô, miệng giếng không được xây thành và không có nắp cứng mà chỉ được phủ một lớp cành và lá cà phê khô. Do đêm tối, mũi tấn công không phát hiện được cái giếng nên trong khi lao vào bắt các đối tượng, đồng chí Hòa đã bị rơi xuống giếng và bị trọng thương do nứt và xẹp đốt sống L1. 

Tổ công tác chia lực lượng ra để vừa khẩn trương đưa đồng chí Hòa lên đem đi bệnh viện đa khoa huyện cấp cứu, vừa tiếp tục truy đuổi và bắt được 5 đối tượng đánh bạc. Ngày 30 và 31-12-2015, 5 đối tượng còn lại cũng đã ra đầu thú.

N.Trọng
.
.