Công an tỉnh Lâm Đồng:

Mang Tết sớm đến với dân nghèo

Thứ Hai, 26/01/2015, 11:11
Như đã thành quen, cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, Công an tỉnh Lâm Đồng lại tổ chức nhiều hoạt động tình nghĩa, chăm lo cho dân nghèo đón Tết. Tại thôn 3, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, ngay từ sáng sớm 23/1, người dân đã tề tựu về hội trường của thôn chờ nhận những phần quà ấm áp.

Đây là thôn có đến 99% dân số là người đồng bào dân tộc gốc Tây Nguyên. Đây còn là căn cứ kháng chiến và đời sống của bà con còn rất khó khăn. 35 phần quà gồm dầu ăn, đường, bánh kẹo và tiền mặt đã được Công an tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng trao tận tay cho người dân. Số tiền này được Công an tỉnh trích ra từ Quỹ nạn nhân chất độc da cam và Quỹ vì người nghèo do cán bộ Công an tỉnh tự nguyện quyên góp.

Buổi chiều cùng ngày, tại xã Phi Tô, huyện Lâm Hà, 40 hộ nghèo của xã đã được Đại tá Nguyễn Quang Thống, Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc Tết và trực tiếp trao những phần quà ấm áp nghĩa tình.

Ông Đỗ Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng người tham gia cùng Đoàn công tác của Công an tỉnh đi tặng quà Tết đợt này cho biết: “Hoạt động tặng quà Tết cho đồng bào nghèo của Công an tỉnh thật đáng quý, thể hiện rõ nhất đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc”.

Đức Huy
.
.