Kỷ niệm 35 năm ngày tựu trường khóa D2, Đại học CSND

Thứ Hai, 28/11/2011, 14:54
Ngày 27/11, tại Học viện CSND, Ban liên lạc khóa D2 (1976 - 1981) đã kỷ niệm 35 năm ngày tựu trường. Tới dự lễ kỷ niệm có Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các Tổng cục; lãnh đạo Công an một số địa phương trực thuộc Bộ Công an; các thế hệ lãnh đạo, thầy giáo, cô giáo của Học viện qua các thời kỳ; cựu học viên khóa D2 và các tân sinh viên D37 vừa mới nhập trường.

Trong không khí đầm ấm của ngày gặp mặt, Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Trưởng Ban liên lạc khóa D2 đã xúc động ôn lại kỷ niệm những ngày đầu nhập trường Đại học CSND tại Suối Hai, Ba Vì.

Đồng chí Thứ trưởng cũng thay mặt các cựu học viên D2 bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp lặng thầm của các thầy giáo, cô giáo đã cần mẫn luyện rèn những lứa sinh viên đầu tiên của Đại học CSND, nay là Học viện CSND. Cuộc hội ngộ sau 35 năm của các cựu học viên D2, sau những năm tháng cống hiến và ghi nhiều dấu ấn trên mặt trận bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, đã là động lực thôi thúc các sinh viên hiện tại của Học viện phấn đấu rèn luyện, đạt thành tích cao trong học tập.

Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và các cựu học viên D2, dâng hương tượng đài Bác Hồ trong khuôn viên Học viện CSND.

Tại lễ kỷ niệm, Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Thứ trưởng Bộ Công an đã thay mặt các cựu học viên D2 trao tặng biểu trưng đóng góp xây dựng công trình Văn Miếu của Học viện CSND cho Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện; trao phần quà của các cựu học viên D2 cho 5 tân sinh viên thủ khoa, vượt khó vừa thi đậu vào Học viện CSND

T.Uyên
.
.