Khen thưởng thành tích phá vụ giết người trong xe Lexus

Thứ Sáu, 27/02/2009, 11:04
Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP, một trong những vụ án điểm mà Công an quận Ba Đình đã phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Phòng PC21 và các đơn vị liên quan khám phá được dư luận quan tâm, khen ngợi chính là vụ nữ sinh viên sát hại người tình trong xe Lexus.

Ngày 26/2, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã tổ chức lễ sơ kết đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, giữ gìn TTATXH. Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP, một trong những vụ án điểm mà Công an quận Ba Đình đã phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Phòng PC21 và các đơn vị liên quan khám phá được dư luận quan tâm, khen ngợi chính là vụ án Vũ Thị Kim Anh, 22 tuổi, trú tại phường Hợp Giang, thị xã Cao Bằng, sinh viên Khoa Hoá Trường ĐH Sư phạm I, sát hại anh Nguyễn Tiến Chính, 42 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) xảy ra ngày 14/2.

Trong đợt cao điểm, các lực lượng Công an quận đã điều tra, khám phá 48 vụ, bắt 95 đối tượng tội phạm hình sự; điều tra mở rộng 107 vụ với 89 vụ trộm cắp xe máy, 8 vụ cướp giật, 10 vụ trộm cắp tài sản.

Công an quận đã điều tra, khám phá 45 vụ án ma tuý, bắt 45 đối tượng, thu nhiều tang vật liên quan; bắt 56 đối tượng đi cai nghiện bắt buộc; bắt 36 vụ với 36 đối tượng phạm tội kinh tế; tích cực đấu tranh chống tội phạm vi phạm về lĩnh vực bảo vệ môi trường; phát hiện thu giữ và tiêu hủy 272kg gia cầm, 500 quả trứng không rõ nguồn gốc…

Sơ kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm nêu trên, đã có 105 lượt tập thể, cá nhân thuộc Công an quận Ba Đình được Bộ Công an và các cấp khen thưởng

A.H.
.
.