Khen thưởng tập thể CBCS phá nhanh vụ trộm 1,7 tỷ đồng

Thứ Năm, 18/06/2015, 19:34
Công ty TNHH SX&TM Toàn Năng đã đến gửi lời cảm ơn và trao số tiền 50 triệu đồng cho các đơn vị đã tham gia điều tra, thu hồi số tiền gần 1,7 tỷ đồng trao trả cho công ty.

Ngày 18/6, Công an tỉnh Bình Dương cũng đã tặng giấy khen và thưởng nóng cho tập thể Công an huyện Phú Giáo, Phòng Kỹ thuật hình sự và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương mỗi đơn vị 4 triệu đồng, vì có thành tích khám phá nhanh vụ trộm tài sản xảy ra tại Công ty TNHH SX&TM Toàn Năng, bắt giữ đối tượng gây án và thu hồi gần 1,7 tỷ đồng và thành tích làm rõ vụ án giết người xảy ra ở thị xã Tân Uyên vào ngày 26/4. 

Dịp này, đại diện Công ty TNHH SX&TM Toàn Năng đã đến gửi lời cảm ơn và trao số tiền 50 triệu đồng cho các đơn vị đã tham gia điều tra, thu hồi số tiền gần 1,7 tỷ đồng trao trả cho công ty.

Cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã khen thưởng tập thể Công an TP.Thủ Dầu Một và Công an phường Hòa Phú, vì có thành tích xuất sắc trong đấu tranh triệt phá chuyên án cướp tài sản.

Hình ảnh tại buổi lễ.

Thời gian qua, trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một xuất hiện một băng nhóm thường xuyên lợi dụng đêm tối và những chỗ vắng người ra tay khống chế người dân để cướp tài sản.

Trước tình hình trên, Công an TP.Thủ Dầu Một đã xác lập chuyên án đấu tranh. Qua công tác điều tra nắm tình hình, ngày 13/6, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Hòa Phú đã bắt giữ 8 đối tượng phục vụ công tác điều tra.

L.Ánh
.
.