Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc công tác Cảnh vệ phía Nam

Thứ Năm, 07/01/2021, 13:08
Ngày 7/1, tại TP Hồ Chí Minh, Phòng Cảnh vệ miền Nam, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020 và triển khai công tác năm 2021. Thiếu tướng Trần Hải Quân, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ dự và chỉ đạo Hội nghị.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Năm 2020, diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đoàn khách quốc tế. Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho đối tượng cảnh vệ trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu, đơn vị đã quán triệt chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an và Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, chủ động, linh hoạt xây dựng các kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh, an toàn cho các đối tượng cảnh vệ. 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thiếu tướng Trần Hải Quân đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích, kết quả mà phòng Cảnh vệ miền Nam đã đạt được trong năm 2020. Thiếu tướng Trần Hải Quân, đề nghị: Phòng Cảnh vệ miền Nam cần tiếp tục chủ động nắm chắc, phân tích đánh giá, dự báo đúng tình hình có liên quan đến công tác cảnh vệ; tham mưu, đề xuất với Đảng ủy, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ các chủ trương về công tác Cảnh vệ nhằm bảo vệ tuyệt đối an toàn hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế và các sự kiện đặc biệt quan trọng tại phía Nam; bảo vệ tuyệt đối an toàn hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước trước, trong và sau khi Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 và bảo vệ tuyệt đối an toàn Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021…

T.Đông-C.Bình
.
.