Khen thưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Hà Nội bắt hai đối tượng, thu 26 bánh heroin

Thứ Tư, 15/05/2013, 08:54
Chiều 14/5, Công an TP Hà Nội đã tổ chức trao quyết định khen thưởng của UBND TP Hà Nội và Bộ Công an cho cán bộ, chiến sỹ thuộc Đại đội 12 – Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội đã có thành tích xuất sắc bắt giữ hai đối tượng vận chuyển 26 bánh heroin.
>> CSCĐ Hà Nội bắt 2 đối tượng vận chuyển 26 bánh heroin

Trước đó, ngày 8/5, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đại đội 12 do Thượng úy Nguyễn Đình Công làm tổ trưởng cùng Thượng sĩ Nguyễn Tiến Dũng, Thượng sĩ Nguyễn Bá Tam và Trung sĩ Lê Thanh Tùng làm nhiệm vụ trên khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đã phát hiện hai thanh niên mang một balô màu vàng đi trên một xe máy. Kiểm tra trong balô của hai đối tượng phát hiện có 26 gói giấy hình chữ nhật nghi là heroin. Lập tức, hai đối tượng được đưa về cơ quan điều tra để đấu tranh.

Tại đây, danh tính hai đối tượng được làm rõ là Nguyễn Văn Hiển (32 tuổi) và Lưu Minh Cơ (37 tuổi), cùng trú ở huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn. Hiển và Cơ thừa nhận 26 gói giấy hình chữ nhật trên là heroin, trọng lượng hơn 9kg vận chuyển từ Sơn La về Hà Nội tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Bộ trưởng Bộ Công an đã quyết định trao thưởng 10 triệu đồng cho Đại đội 12. Chủ tịch UBND TP Hà Nội khen thưởng 10 triệu đồng cho tập thể Đại đội 12, thưởng riêng cho mỗi cá nhân đã lập công 2 triệu đồng. Giám đốc Công an TP Hà Nội cũng đã có quyết định thưởng nóng 9 triệu đồng và tặng giấy khen bốn cá nhân và tập thể Đại đội 12

PV
.
.