Khen thưởng Công an các địa phương vượt chỉ tiêu trong việc cấp CCCD

Thứ Ba, 23/03/2021, 09:30
Tối 22/3, Đoàn công tác Công an tỉnh An Giang do Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn, cùng tham gia có Đại tá Nguyễn Nhật Trường, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đã trực tiếp đến kiểm tra và trao khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an TP Long Xuyên vì đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện dự án sản xuất, quản lý và cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử. 

Báo cáo với Đoàn công tác Công an tỉnh An Giang, Trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng Công an TP Long Xuyên cho biết, quán triệt và thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc, Công an thành phố đang nỗ lực không kể ngày, đêm để việc quản lý, thu nhận hồ sơ cấp CCCD kịp tiến độ của Bộ Công an đề ra. 

Cán bộ, chiến sĩ (CBCS) xuống tận cơ sở, làm thêm các ca ngoài giờ hành chính và các ngày thứ 7, Chủ nhật. Xây dựng lịch cấp CCCD lưu động theo từng nhóm đối tượng trong từng khu vực cụ thể, tránh tình trạng xảy ra quá tải hoặc trống thời gian giữa từng ca. 

Với sự cố gắng không ngừng, đến nay Công an TP Long Xuyên đã vượt chỉ tiêu khi thu nhận được 640 hồ sơ/ngày.

Đại tá Đinh Văn Nơi trao giấy khen cho Công an TP Long Xuyên.

Nhằm kịp thời biểu dương và động viên CBCS, Giám đốc Công an tỉnh An Giang quyết định tặng Giấy khen và thưởng đột xuất 20 triệu đồng cho tập thể Công an TP Long Xuyên vì đạt thành tích cao trong cấp CCCD.

Đại tá Đinh Văn Nơi và Đại tá Nguyễn Nhật Trường kiểm tra trực tiếp công tác cấp CCCD tại Công an TP Long Xuyên.

Cùng ngày, Đoàn công tác do Đại tá Bùi Bé Năm, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang làm Trưởng đoàn cũng đã đến kiểm tra, động viên CBCS làm nhiệm vụ tại các Tổ cấp CCCD thuộc Công an huyện Thoại Sơn, Phú Tân, TP Châu Đốc và thị xã Tân Châu. 

Đại tá Bùi Bé Năm trao khen thưởng cho Công an TP Châu Đốc.

Với phương châm “làm hết việc chứ không hết giờ”, đến nay Công an huyện Thoại Sơn, Phú Tân, TP Châu Đốc, thị xã Tân Châu đã tiếp nhận và hoàn thành trên 600 hồ sơ/ngày. Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang và UBND các huyện, thị xã đã quyết định thưởng 30 triệu đồng cho Công an huyện Thoại Sơn, Phú Tân, thị xã Tân Châu, riêng Công an TP Châu Đốc được thưởng 40 triệu đồng.

Ngoài ra, Đoàn công tác do Thượng tá Lê Phú Thạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang làm Trưởng đoàn đã đến trao giấy khen cho tập thể Công an huyện Chợ Mới. Liên tục từ ngày 17/3 đến nay, Công an huyện Chợ Mới đã xuất sắc thu nhận, hoàn thành trên 600 hồ sơ CCCD/ngày. 

Thượng tá Lê Phú Thạnh trao giấy khen cho Công an huyện Chợ Mới.

Đặc biệt trong ngày 22/3, địa phương đã thu nhận lên tới 719 hồ sơ. Đây cũng đang là địa phương dẫn đầu các huyện, thị trong toàn tỉnh An Giang với số lượng nhận, hoàn thành hồ sơ CCCD cao nhất mỗi ngày.

    

          

Trần Lĩnh - Quỳnh Như
.
.