Khẩn trương xây dựng Chương trình hành động đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục CAND

Thứ Sáu, 25/04/2014, 11:02
Chiều 24/4, tại Trường Cao đẳng CSND I, Tổng cục XDLL CAND đã tổ chức hội nghị giao ban các học viện, trường CAND. Đồng chí Trung tướng Trần Bá Thiều, Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã thảo luận nhiều nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng tới, trong đó sẽ đảm bảo tiến độ triển khai lộ trình thực hiện các nhiệm vụ đã được xác định cho năm học 2013 - 2014 và các đề án thành phần thuộc Đề án 1229; tổ chức tổng kết toàn diện công tác giáo dục và đào tạo trong CAND; đồng thời sẽ xây dựng Chương trình hành động của Bộ Công an, thực hiện Nghị quyết số 29 về đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam.

Trong thời gian tới, các trường CAND sẽ tiếp tục phối hợp phân công biên soạn giáo trình nghiệp vụ dùng chung cho các trường có cùng ngành nghề và trình độ đào tạo, tổ chức xây dựng các chương trình đào tạo hệ không chính quy theo chương trình đào tạo đại học hệ chính quy 4 năm. Tổ chức đào tạo theo chuẩn đầu ra đối với các ngành, chuyên ngành hệ chính quy.

Cũng tại hội nghị này, các trường CAND đã thảo luận việc thực hiện hướng dẫn một số vấn đề phát triển đảng viên là học viên trong các trường CAND…

Thu Phương
.
.