Khai giảng lớp bồi dưỡng chức danh Phó GĐ, Phó Cục trưởng

Thứ Tư, 19/09/2012, 11:05
Ngày 18/9, Học viện ANND đã khai giảng khoá III lớp bồi dưỡng chức danh Phó Giám đốc, Phó Cục trưởng và tương đương năm 2012.

Khoá bồi dưỡng lần này có 130 đồng chí học viên sẽ tập trung nghiên cứu 15 chuyên đề, là những nội dung thật sự cần thiết đối với người lãnh đạo chỉ huy cấp Cục của lực lượng CAND, phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ hiện nay. Nội dung các chuyên đề không chỉ giúp nâng cấp tư duy chiến lược mà còn tạo điều kiện cho mỗi đồng chí cập nhật những tư tưởng chỉ đạo của Bộ, những chỉ dẫn nghiệp vụ cụ thể trong tổ chức hiện các mặt công tác an ninh, xây dựng lực lượng và hậu cần kỹ thuật CAND.

Thông qua khoá bồi dưỡng kiến thức này, mỗi học viên có điều kiện nắm vững hơn về những vấn đề mới trọng tâm, định hướng chiến lược của Đảng về bảo vệ Tổ quốc và đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng lực lượng CAND theo tinh thần Nghị quyết XI của Đảng; đồng thời nắm vững tư tưởng chỉ đạo cả chiến lược và chiến thuật của Đảng ủy CATW và lãnh đạo Bộ Công an trên các lĩnh vực công tác. Trên cơ sở đó, giúp cho mỗi đồng chí học viên có thể vận dụng linh hoạt sáng tạo vào công tác chỉ huy, chỉ đạo các mặt công tác trên từng địa bàn, ở từng địa phương, trong từng lĩnh vực mà mình phụ trách…

Thu Phương
.
.