Trại giam Thủ Đức, Bộ Công an:

Khắc ghi lời dạy của Bác Hồ kính yêu

Thứ Bảy, 27/12/2014, 20:54
Ngày 27/12, tại Bình Thuận, Trại giam Thủ Đức, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 5 năm (2010-2014). Trung tướng Nguyễn Văn Ninh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát THAHS và HTTP đến dự và chủ trì Hội nghị.
Trong 5 năm qua, tập thể cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Trại giam Thủ Đức đã khắc ghi lời dạy của Bác Hồ kính yêu. Đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” của Trại giam Thủ Đức đã bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, đạt được nhiều kết quả. Kết quả đó phản ánh và khẳng định sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát THAHS và HTTP, Đảng ủy và lãnh đạo đơn vị trong từng thời gian, từng nhiệm vụ cụ thể với các chủ trương đúng đắn, kịp thời, xác định rõ hình thức, nội dung, chỉ tiêu của đơn vị. Qua đó, đã xuất hiện nhiều nhân tố mới, khơi dậy và nhân lên ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết thống nhất của các CBCS, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Trung tướng Nguyễn Văn Ninh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát THAHS và HTTP phát biểu tại Hội nghị.
Các tập thể và các nhân được tuyên dương tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Trung tướng Nguyễn Văn Ninh đã biểu dương các tập thể, cá nhân của Trại giam Thủ Đức có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” thời gian qua. Đồng thời, Trung tướng Nguyễn Văn Ninh đề nghị, tập thể CBCS Trại giam Thủ Đức tiếp tục bám sát nội dung phát động thi đua của Bộ Công an và Tổng cục VIII để đề ra kế hoạch cụ thể, phù hợp, đẩy mạnh phong trào thi đua trong đơn vị. Bảo vệ tuyệt đối an toàn trại giam trong mọi tình huống, kiên quyết không để phạm nhân trốn trại, chống phá tập thể, trốn có tổ chức; phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương để không xảy ra tình huống bất ngờ trong công tác quản lý, giáo dục phạm nhân…

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, trong 5 năm qua, Trại giam Thủ Đức luôn đạt danh hiệu Đơn vị quyết thắng, được Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc 5 năm liền. Đặc biệt, năm 2011, Trại giam Thủ Đức được Chủ tịch nước tặng Huân chương Quân công hạng nhì và được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Nhân dịp này, Trại giam Thủ Đức đã tuyên dương 4 tập thể, 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.

Mừng-Nga
.
.